Chính Sách Bảo Hành CAFETEC

Cafetec chuyên cung cấp các loại máy móc, thiết bị, dụng cụ và nguyên liệu pha chế chính hãng, chất lượng đến tay khách hàng. Mỗi thương hiệu, mỗi sản phẩm có thời gian bảo hành khác nhau và thông tin bảo hành đều được chúng tội cập nhật chi tiết trong từng sản phẩm.

Nếu quý khách cần bảo hành sản phẩm, vui lòng vận chuyển sản phẩm đến trung tâm dịch vụ bảo hành của Cafetec tại 3 khu vực Hà Nội – Đà Nẵng – Tp Hồ Chí Minh.

Cafetec sẽ không chịu trách nhiệm cho những thiệt hại về người và tài sản xảy ra do việc sử dụng máy không tuân thủ nguyên tắc an toàn trong sổ tay hướng dẫn, đặc biệt những vấn đề liên quan đến lắp đặt, sử dụng và bảo dưỡng thiết bị.

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất
  • Bảo hành với những lỗi xảy ra do nhà sản xuất
  • Cafetec sẽ sửa chữa các lỗi trong phạm vi được bảo hành mà không thu thêm bất kỳ khoản phí nào trong thời gian hợp lý sau khi nhận được thông báo về các lỗi đó. Cafetec sẽ xác định lỗi – bởi các kỹ thuật viên được ủy quyền – có thuộc phạm vi bảo hành hay không trước khi tiến hành sửa chữa.

CÁC LỖI KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH

  • Những lỗi xảy ra do không tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng sản phẩm hoặc không cẩn thận trong quá trình sử dụng.
  • Những lỗi xảy ra do lắp đặt không đúng cách (không phải do đội ngũ kỹ thuật của Cafetec lắp đặt).
  • Lỗi hư hỏng trong quá trình vận chuyển
  • Lỗi phát sinh do hao mòn máy trong quá trình sử dụng
  • Lỗi do thay thế phụ tùng không chính hãng và do thợ sửa chữa không được ủy quyền thực hiện
  • Lỗi bị hư hỏng do những điều kiện tự nhiên bên ngoài
  • Lỗi phát sinh do vận hành máy vượt quá công suất cho phép